หน้าแรก ไม่มีหมวดหมู่ ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ร่วมกับ สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo

ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ร่วมกับ สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo

169
0

ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ร่วมกับ สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo: ชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อนกิจกรรมสันทนาการ เพื่อมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับเด็กเชียงใหม่ พร้อมร่วมสนับสนุนสวนสัตว์เชียงใหม่ ด้วยการนำเงินมอบให้กับทางสวนสัตว์ เพื่อเป็นค่าบำรุง ค่าอาหาร และเลี้ยงดูโคอาล่า

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 นางพิไลลักษณ์ บุญมา กรรมการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด หรือลอตเต้ โคอะลา มาร์ช และนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo: ชวนผจญภัยครั้งใหม่ไปกับมาร์ชคุงและผองเพื่อน” ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ บริเวณจุดแสดงโคอาล่า เพื่อแสดงถึงความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยภายในงานนางสาวพลอย ชิดจันทร์ และครอบครัวได้ให้เกียรติร่วมงานพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งร่วมสนุกตามบูธกิจกรรม ทั้ง 4 กิจกรรม ณ จุดแสดงโคอาล่า รวมถึงกิจกรรมในโซนมินิซู

ทั้งนี้ทางลอตเต้ โคอะลามาร์ช ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและต้องการผลักดันภาพลักษณ์ของโคอาล่า ให้เป็นที่น่าจดจำของทุกคนที่เข้ามาในสวนสัตว์ และยังได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในโซนโคอาล่า ทั้งโมเดลโคอะลา มาร์ช และป้ายต่าง ๆ ให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทางลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ยังได้จัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับเด็ก ๆ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ โคอะลาอาร์ตติส, ทายศัพท์กับพี่มาร์ชคุง, โคอะลามาร์ช(เตอร์)เชฟ และ โคอะลาจอมพลัง พร้อมของรางวัลอีกมากมาย โดยกิจกรรมทั้งหมด ถูกจัดขึ้น ณ จุดแสดงโคอาล่า ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567 อีกทั้งในพิธีทางลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ได้ร่วมสนับสนุน และมอบเงินให้กับทางสวนสัตว์ เพื่อเป็นค่าบำรุงสถานที่ ค่าอาหาร และเลี้ยงดูโคอาล่า

“ทางลอตเต้ โคอะลามาร์ช ทำกิจกรรมภายใต้ 3 วัตถุประสงค์หลัก ดังนี้ สร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์ โคอะลามาร์ช และสวนสัตว์เชียงใหม่ ผ่านการจัดกิจกรรมของ โคอะลามาร์ช เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และใกล้ชิดมากขึ้นสร้างภาพลักษณ์ของโคอาล่าให้เป็นที่จดจำของทุกคน เมื่อเข้ามาในสวนสัตว์ปรับภาพลักษณ์สถานที่โซนโคอาล่า ทั้งป้ายต่างๆ และปรับปรุงโมเดลโคอะลามาร์ชใหม่ ให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเรานั้นเริ่มการปรับปรุงตั้งแต่ช่วง กลาง ถึงปลายปีที่ผ่านมาและได้รับความร่วมมือจากส่วนสัตว์เชียงใหม่เป็นอย่างดี

กิจกรรมทั้งหมดจัดขึ้นที่โซนโคอาล่าและโซนมินิซู โดยในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ รวมถึงทุกคนสามารถลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากโคอะลา มาร์ชอีกมากมาย นอกจากนี้ ทางบริษัทไทยลอตเต้ ยังสนับสนุนโครงการทัศนศึกษา ให้เด็กๆจากโรงเรียนต่างๆในเชียงใหม่ทั้งหมด 10 โรงเรียน มาทัศนศึกษาและเล่นกิจกรรมโคอะลา มาร์ชที่สวนสัตว์เชียงใหม่ อีกหนึ่งสิ่งที่ทาง ลอตเต้ โคอะลามาร์ช ตั้งใจมาในวันนี้ ก็คือการร่วมสนับสนุนสวนสัตว์เชียงใหม่ ด้วยการนำเงินมอบให้กับทางสวนสัตว์ เพื่อเป็นค่าบำรุง ค่าอาหาร และเลี้ยงดูโคอาล่า” กรรมการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าว.

ด้านผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ทางบริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ของเด็ก ๆ ผ่านกิจกรรมสันทนาการมากมาย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ในด้านการเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก การอนุรักษ์สัตว์ป่า และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมาตรฐาน และทันสมัยของภาคเหนือ และระดับประเทศ​ นอกจากนี้ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ยังมีนโยบายด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์เรื่องการพัฒนาด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมของสวนสัตว์เชียงใหม่ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านสัตว์ป่า และการท่องเที่ยวอย่างมีมาตราฐานเพื่อยกระดับเป็นการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่สากลอย่างยั่งยืน

ซึ่งในกิจกรรมที่ทางโคอะลา มาร์ช ได้ตั้งใจสรรสร้างเพื่อเด็ก ๆ ในครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในโซนโคอะลา และโซนมินิซู ทางลอตเต้ยังสนับสนุนโครงการทัศนศึกษาให้เด็ก ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่มาร่วมกิจกรรมร่วมสร้างประสบการณ์ สร้างรอยยิ้ม และศึกษาวงจรชีวิตสัตว์ป่า ปลูกจิตสำนึก รณรงค์การอนุรักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อมเพื่อรักษาไว้ซึ่งความยั่งยืนในอนาคตต่อไป

ขณะที่นางสาวพลอย ชิดจันทร์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า วันนี้ได้พาลูกๆมาร่วมกิจกรรมซึ่งเด็กๆก็ชอบมากเพราะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ลูกๆชอบโคอะลามาร์กันหมด ทั้งขนมที่มีหลายรสชาติและโมเดลที่เหมาะกับเด็กๆทุกวัย ก็อยากจะให้ทางบริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด หรือลอตเต้ โคอะลา มาร์ช มาจัดงานแบบนี้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ทุกๆปี

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้Rajavej x Mövenpick Charity Run 2024 งานวิ่งการกุศล เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อปอดของชาวเชียงใหม่ทุกคน
บทความถัดไปพะเยา | ฟุตบอล 9 คนการกุศล 4 เส้า“ต้านภัยหนาวเพื่อน้อง”ครั้งที่ 3