หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ “แสนสิริ” ปิ๊กมา “เชียงใหม่” แหมเตื้อ พร้อมเปิด “เศรษฐสิริ รวมโชค”ชูนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สู้ PM 2.5

“แสนสิริ” ปิ๊กมา “เชียงใหม่” แหมเตื้อ พร้อมเปิด “เศรษฐสิริ รวมโชค”ชูนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สู้ PM 2.5

101
0

“แสนสิริ” ปิ๊กมา “เชียงใหม่” แหมเตื้อ พร้อมเปิด “เศรษฐสิริ รวมโชค” บ้านดีไซน์ Modern Classic วิวดอยสุเทพ ชูนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สู้ PM 2.5 ราคาเริ่มต้น 20-35 ล้านบาท* เปิดชมโครงการครั้งแรก 23-24 มี.ค.นี้

แสนสิริ สุดยอดแบรนด์อสังหาฯ จากการคัดเลือกของผู้บริโภคทั่วประเทศ เดินหน้าลงทุนเชียงใหม่ต่อเนื่อง

พิเศษ สำหรับชาวเชียงใหม่และใกล้เคียง กับบ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ” หนึ่งในโปรดักส์ไฮไลต์ของกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี
เตรียมเปิดโครงการเศรษฐสิริ รวมโชค บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Classic รายล้อมด้วยวิวดอยสุเทพ
กับโซนที่ดีที่สุดของโครงการ วันที่ 23-24 มี.ค.นี้

บมจ. แสนสิริ เดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 2567 ต่อยอดขยายพอร์ตบ้านลักชัวรีในหัวเมืองใหญ่ กลับมาอีกครั้งของโครงการเศรษฐสิริ ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากเคยประสบความสำเร็จกับเศรษฐสิริ สันทรายมาแล้ว เปิดตัวโครงการใหม่ “เศรษฐสิริ รวมโชค” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี หลังใหญ่ สไตล์ Modern Classic ครบครันทุกฟังก์ชัน รวมถึงนวัตกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น นวัตกรรมสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย และโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ซึ่งย่านรวมโชค ถือเป็นหนึ่งใน CBD ของจังหวัดเชียงใหม่ เปิดจองโซนที่ดีที่สุดครั้งแรก ในวันที่ 23-24 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนรับข้อเสนอสุดพิเศษ สูงสุด 2 ล้านบาท* ได้ที่ https://siri.ly/QLeG5U3

โครงการ เศรษฐสิริ รวมโชค ดีไซน์เหนือระดับในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่ยังคงมีความโดดเด่นและความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด เป็น Timeless Design ที่จะอยู่เหนือกาลเวลาไปตลอดกาล

โครงการมีพื้นที่ขนาด 29 ไร่ จำนวนทั้งหมด 84 ยูนิต รูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 20-35 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 251-407 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 62-167 ตร.วา โดยแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุด คือ GRANDEUR โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Double Volume Living โถงต้อนรับสูงกว่า 6.4 เมตร ลงตัวด้วย 5 ห้องนอน/ 6 ห้องน้ำ/ 1 ห้องนั่งเล่น/ 1 ส่วนพักผ่อนชั้นบน/ 1 ห้องแม่บ้านและ 4 ที่จอดรถ โครงการยังมาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย Green Living Designed Home ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้ง Solar Panel บ้านทุกหลัง และพื้นที่สำหรับ EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย LIV-24 จากแสนสิริ

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีอย่างครบครัน เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เช่น คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือเชื่อมพื้นที่สวน, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ, สวนส่วนกลาง, Co-Working Space รวมถึง Sansiri Backyard แปลงผักสวนครัว และอื่นๆ

เรื่องของทำเลที่ตั้ง โครงการเศรษฐสิริ รวมโชค เหนือระดับด้วยวิวดอยสุเทพ ตั้งอยู่บน ถนนวงแหวน รอบที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งย่านรวมโชค ถือว่าเป็นย่านเศรษฐกิจศูนย์กลางเมือง หรือ Central Business District (CBD) แห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ มีการขยายตัวจากศูนย์การค้าชื่อดังและพื้นที่ทางการค้า อาทิ รวมโชคมอลล์ และริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต (ใกล้โครงการฯ เพียง 5.4 กิโลเมตร), เซ็นทรัล เชียงใหม่ (ใกล้โครงการฯ เพียง 8.4 กิโลเมตร) รวมถึงแหล่งการศึกษาต่างๆ เช่น โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ (ใกล้โครงการฯ เพียง 1.9 กิโลเมตร) นอกจากนั้นยังใกล้สถานพยาบาลต่างๆ อย่าง โรงพยาบาลลานนา (ใกล้โครงการฯ เพียง 6.6 กิโลเมตร) และยังเป็นย่านที่สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างสะดวก

โครงการ เศรษฐสิริ รวมโชค เปิดจองโซนที่ดีที่สุดครั้งแรก ในวันที่ 23-24 มีนาคมนี้
ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษ สูงสุด 2 ล้านบาท*
ได้ที่ https://siri.ly/QLeG5U3

หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้จัดงาน “เปิดเมืองระนอง” ที่เชียงใหม่ หวังดึงนักท่องเที่ยวภาคเหนือลงสู่ภาคใต้ พร้อมนำสินค้าของที่ระลึกของมาจำหน่าย
บทความถัดไปคณะแพทยศาสตร์ มช. เปิดนิทรรศการบริการวิชาการสู่ชุมชน “วันต้อหินโลก”