หน้าแรก ข่าวทั่วไป SUN เดินหน้าฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม สร้างความเชื่อมั่น ในสถานการณ์โควิด-19

SUN เดินหน้าฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม สร้างความเชื่อมั่น ในสถานการณ์โควิด-19

143
0

พนักงาน บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่สอง เพื่อสร้างความมั่นใจ และเตรียมพร้อมส่งมอบอาหารปลอดภัย เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 ณ โรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงเวลานี้ ส่งผลกระทบต่อสังคม และเศรษฐกิจ ในประเทศอย่างมาก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร ที่มีพนักงานจำนวนมาก และหลีกเลี่ยงการรวมตัวของคนหมู่มากได้ยาก

บริษัทจึงได้มีการเตรียมความพร้อมในการบริหารจัดการองค์กรและกระบวนการผลิตสินค้า โดยเฉพาะการสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภค ด้านความปลอดภัยของอาหารสำเร็จรูปและอาหารพร้อมรับประทาน ซึ่งได้มีมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่โดยเร่งดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับพนักงาน

ทั้งนี้พนักงานบริษัท ได้เริ่มเข้าฉีดวัคซีนเข็มเเรก จากการจัดสรรโควตาวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และการลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านทางสาธารณสุขในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเเต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และพนักงานได้ทยอยฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และถือเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งมั่นดำเนินตามแผนงานครึ่งปีหลัง โดยยึดหลักความปลอดภัยสูงสุด เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเป็นพื้นที่แพร่ระบาดของโรค ซึ่งได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด และพร้อมผลิตสินค้าที่สะอาด ปลอดภัย ส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในวิกฤตโควิด-19 นี้

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ลำพูน | ท่องเที่ยวกีฬาลำพูน แจงข่าวงานท่องเที่ยวกู่ช้าง กู่ม้า ไม่ใช่การรวมพล..
บทความถัดไปคณะพยาบาลศาสตร์ มช. จัดพิธีทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 49 ปี